എന്താണ് റോബോട്ടിക് പ്രോസസ് ഓട്ടോമേഷൻ

 



 
എന്താണ് റോബോട്ടിക് പ്രോസസ് ഓട്ടോമേഷൻ

ഡിജിറ്റൽ സംവിധാനങ്ങളുമായും സോഫ്റ്റ്വെയറുകളുമായും ഇടപഴകുന്ന മനുഷ്യരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെ അനുകരിക്കുന്ന സോഫ്റ്റ്വെയർ റോബോട്ടുകളെ നിർമ്മിക്കാനും വിന്യസിക്കാനും നിയന്ത്രിക്കാനും എളുപ്പമാക്കുന്ന ഒരു സോഫ്റ്റ്വെയർ സാങ്കേതികവിദ്യയാണ് റോബോട്ടിക് പ്രോസസ് ഓട്ടോമേഷൻ (RPA).

 റോബോട്ടിക് പ്രോസസ് ഓട്ടോമേഷൻ (ആർപി) ധാരാളം വ്യവസായങ്ങളിൽ ഒരു വലിയ പ്രവണതയായി മാറിയിരിക്കുന്നു.

 RPA-യുടെ പ്രയോജനം എത്രത്തോളം വ്യാപകമാണെന്ന് (എന്തുകൊണ്ടാണ് പലരും അതിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്നത്) എന്ന് കാണിക്കാൻ, ചിലവ് കുറയ്ക്കാനും സമയം ലാഭിക്കാനും മത്സരബുദ്ധിയോടെ തുടരാനും മികച്ച ജോലി ചെയ്യാനും കമ്പനികളെ സഹായിക്കുന്ന RPA-യുടെ യഥാർത്ഥ ജീവിത ഉദാഹരണങ്ങളുടെ ഒരു ലിസ്റ്റ് സമാഹരിച്ചിരിക്കുന്നു.

 1. ഫിനാൻസ് & അക്കൗണ്ടിംഗ് (ഇൻവോയ്സ് പ്രോസസ്സിംഗ്)

അക്കൗണ്ടിംഗും ഫിനാൻഷ്യൽ മാനേജ്മെന്റും സുപ്രധാനമായ ബിസിനസ്സ് പ്രവർത്തനങ്ങളാണ്-എന്നിട്ടും ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ജോലികൾ മടുപ്പിക്കുന്നതും പിഴവുകളുള്ളതും നേരിട്ട് വരുമാനം ഉണ്ടാക്കാത്തതുമാണ്.

അത് RPA-യെ അത്തരം പല ജോലികൾക്കും അനുയോജ്യമാക്കുന്നു.

ഉദാഹരണത്തിന്, അടയ്ക്കേണ്ട അക്കൗണ്ടുകൾക്കുള്ളിൽ, ഇൻവോയ്സ് പ്രോസസ്സിംഗ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ സമയം ചെലവഴിക്കുന്ന ജോലികളിലൊന്നാണ്. ഇൻവോയ്സുകൾ വിവിധ ചാനലുകളിലൂടെ വരുന്നു, പിന്നീട് വാങ്ങൽ ഓർഡറുകൾക്ക് പൊരുത്തപ്പെടുന്നു, പേയ്മെന്റിനായി പലപ്പോഴും വ്യത്യസ്ത ആളുകൾ അംഗീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.

RPA ഉപയോഗിച്ച്, നിങ്ങളുടെ സഹകാരികൾ ഔട്ട്ലയറുകളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുമ്പോൾ, ശരിയായ വ്യക്തിക്ക് ഇൻവോയ്സുകൾ സ്വയമേവ അംഗീകാരത്തിനായി അയയ്ക്കുന്നതിനുള്ള നിയമങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാം. പേയ്മെന്റ് സമർപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പായി കൂടുതൽ അവലോകനത്തിനായി എന്തെങ്കിലും പിശകുകൾ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് PO-പൊരുത്ത പ്രക്രിയ ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യാനും കഴിയും.

 2. ഹ്യൂമൻ റിസോഴ്സ് (നിയമനവും ഓൺബോർഡിംഗും)

ഒരാളെ മാത്രം നിയമിക്കുന്നതിന് ആഴ്ചകൾ എടുത്തേക്കാം, അത് ചെലവേറിയതായിരിക്കും. സൊസൈറ്റി ഫോർ ഹ്യൂമൻ റിസോഴ്സ് ഫൗണ്ടേഷന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ, 2020- ഒരാളെ മാത്രം നിയമിക്കുന്നതിനുള്ള ശരാശരി ചെലവ് $4129 ആണ്.

ഭാഗ്യവശാൽ, നിയമനത്തിന്റെയും ഓൺബോർഡിംഗിന്റെയും പ്രക്രിയയിൽ RPA-യെ സഹായിക്കാൻ കഴിയുന്ന നിരവധി ആവർത്തിച്ചുള്ളതും നിയമങ്ങൾ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതുമായ ജോലികൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു ബോട്ടിന് കൂടുതൽ കൃത്യതയോടെയും പക്ഷപാതമില്ലാതെയും മുഴുവൻ സമയവും അപേക്ഷകരെ ഉറവിടമാക്കാൻ കഴിയും. അപേക്ഷകരെ സോഴ്സ് ചെയ് ശേഷം, ബോട്ടിന് റെസ്യൂമുകളും കാൻഡിഡേറ്റുകളും സ്ക്രീൻ ചെയ്യാനാകും.

മറ്റൊരു ഉദാഹരണം: കമ്പനി ഒരു ജീവനക്കാരനെ നിയമിക്കുമ്പോൾ, വിവിധ ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ പൂരിപ്പിക്കുന്നതിനും അപേക്ഷിക്കുന്നതിനും കമ്പനിയുടെ ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള പേപ്പർ വർക്കിന്റെ ഭൂരിഭാഗവും ഒരു ബോട്ടിന് കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ കഴിയും.

3. റീട്ടെയിൽ (ഇൻവെന്ററി മാനേജ്മെന്റ്)

ഓട്ടോമേഷനായി മികച്ച സ്ഥാനാർത്ഥികളായ ധാരാളം അധ്വാന-തീവ്രമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചില്ലറ വിൽപ്പനയിലുണ്ട്. കമ്പനികൾ -കൊമേഴ്സ് ട്രെൻഡുകളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നതിനാൽ ഇത് പ്രത്യേകിച്ചും സത്യമാണ്.

പ്രത്യേകിച്ച്, ചില്ലറ വ്യാപാരികൾ ഇൻവെന്ററി മാനേജ്മെന്റിനായി RPA പരിഹാരങ്ങൾ തേടുന്നത് നല്ലതാണ്. റീട്ടെയിലർമാർ പലപ്പോഴും ഒന്നിലധികം പ്രദേശങ്ങളിലുള്ള വിവിധ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ട്രാക്ക് സൂക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്.

ഡിമാൻഡ് നിറവേറ്റാൻ ആവശ്യമായ സ്റ്റോക്ക് അവർക്ക് ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് മാത്രമല്ല, അവരുടെ ഡിമാൻഡിനെക്കുറിച്ചും മറ്റ് മാർക്കറ്റ് ട്രെൻഡുകളെക്കുറിച്ചും ഇൻവെന്ററി മാനേജ്മെന്റിൽ നിന്ന് ഉൾക്കാഴ്ച നേടേണ്ടതുണ്ട്.

വിവിധ ഓട്ടോമേഷനുകളിലൂടെ RPA പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ കഴിയും

4. ശമ്പളപ്പട്ടിക

ഓരോ മാസവും പേറോൾ പ്രോസസ്സിംഗ് എന്നത് ഓരോ എച്ച്ആർ ടീമും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ആവർത്തിച്ചുള്ളതും സമയമെടുക്കുന്നതുമായ ഒരു ജോലിയാണ്. വോളിയം ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ, പേയ്മെന്റിൽ കാലതാമസം വരുത്തുന്നതിന് കാരണമാകുന്ന പിശകുകളും കൃത്യതയില്ലായ്മയും പലപ്പോഴും ഉണ്ടാകാറുണ്ട്. പേയ്മെന്റിലെ കാലതാമസം ജീവനക്കാർ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല!

ഒരു RPA ബോട്ടിന് ഒന്നിലധികം സിസ്റ്റങ്ങളിലുടനീളം ജീവനക്കാരുടെ ഡാറ്റ പരിശോധിക്കാനും ടൈംഷീറ്റുകൾ, വരുമാനം, നികുതി കിഴിവുകൾ എന്നിവ സാധൂകരിക്കാനും കഴിയും. RPA-യ്ക്ക് നികുതി ചുമത്താവുന്ന ആനുകൂല്യങ്ങളും മറ്റ് റീഇംബേഴ്സ്മെന്റുകളും നൽകാനാകും. പേറോൾ ഫംഗ്ഷനിൽ തന്നെ, ഇനിപ്പറയുന്നതുപോലുള്ള പേറോൾ ഫംഗ്ഷനുകളിൽ RPA സഹായിക്കാനാകും:

  • ശമ്പള രേഖകളിലെ മാറ്റങ്ങൾ
  • ഹാജർ മാനേജ്മെന്റ്
  • ടൈം എൻട്രി മൂല്യനിർണ്ണയങ്ങൾ
  • രാജി കൈകാര്യം ചെയ്യൽ
  • ശമ്പള കിഴിവുകൾ

5. ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണ

ദിവസങ്ങളിൽ, ഉപഭോക്താക്കൾ വേഗത്തിലുള്ള പ്രതികരണങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, അവരുടെ അന്വേഷണം ശരിയായ കൈകളിൽ... ഉടനടി.

ഒരു ഉപഭോക്താവിന്റെ പല പ്രശ്നങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും ഒരു പതിവ്, സ്റ്റാൻഡേർഡ് രീതിയിൽ പരിഹരിക്കാൻ കഴിയും - ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണ RPA-യ്ക്ക് പാകമാകും.

സാങ്കേതിക പിന്തുണ, ബില്ലിംഗ്, വിൽപന തുടങ്ങിയവ പോലെയുള്ള അന്വേഷണങ്ങളെ തരംതിരിച്ച് ശരിയായ വകുപ്പിലേക്ക് അയയ്ക്കാൻ RPA-യ്ക്ക് കഴിയും.

ചാറ്റ്ബോട്ടുകൾ മറ്റൊരു മികച്ച ഉദാഹരണമാണ്, അവ ആർപിഎയുടെയും എഐയുടെയും കവലയിലാണെങ്കിലും.

ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു കമ്പനിയുടെ പിന്തുണാ പേജിൽ ഒരു ഉപഭോക്താവ് വന്നതായി പറയുക. ചാറ്റ്ബോട്ടിന് പോപ്പ് അപ്പ് ചെയ്യാനും ഉപഭോക്താവിന് എന്ത് സഹായം വേണമെന്ന് ചോദിക്കാനും തുടർന്ന് ഉപഭോക്താവിന് ഉപയോഗിക്കാനാകുന്ന സ്വയം സഹായ ഉറവിടങ്ങൾ സ്വയമേവ നൽകാനും കഴിയും.

 

Comments

Popular posts from this blog

Magnetic Particle Testing (MPT)

Causes of Weld cracks:

PARA GLIDING AT HALF-MOON BEACH KHOBAR KSA